Menu

Chính sách bảo hành

24/06/2020

Tin liên quan

mua-bao-hanh

 

Các gói bảo hành tại Lego Mobile:

Thiết bị New 100%

Loại bảo hành

Bảo hành mặc định 1 đổi 1 ( 12 tháng )

Gia hạn bảo hành 24 tháng

iPhone XS

Miễn phí

1,200,000

iPhone XS Max

1,300,000

iPhone 11

           1,250,000

iPhone 11 Pro

1,600,000

iPhone 11 Pro Max

1,800,000

Thiết bị Likenew 99%

Loại bảo hành

Bảo hành mặc định 1 đổi 1 (12 tháng )

Gia hạn bảo hành ( 24 tháng )

iPhone 6s

Miễn phí

 

250,000

iPhone 6s Plus

300,000

iPhone 7

350,000

iPhone 7 Plus

400,000

iPhone 8

450,000

iPhone 8 Plus

600,000

iPhong X

750,000

iPhone Xr

850,000

iPhone XS

900,000

iPhone XS Max

1,100,000

iPhone 11

1,250,000

iPhone 11 Pro

1,450,000

iPhone 11 Pro Max

1,600,000

Điều kiện áp dụng cho bảo hành mặc định:  

Khách hàng khi mua máy được Đổi máy với các lỗi phần cứng bao gồm nguồn, màn hình, Face ID. Đổi cho khách hàng một sản phẩm tương đương với giá trị hiện tại .

1. Thiết bị còn ít nhất 01 tem bảo hành của Lego Mobile, hình thức tem nhận diện được, thể hiện thiết bị chưa bị tháo mở. Lego Mobile có quyền từ chối bảo hành nếu thiết bị mất tem với bất kỳ lý do gì. (#1)

2. Thiết bị không bị rơi vào nước, có chất lỏng lọt vào. (#2)

3. Thiết bị không bị rơi, va chạm gây trầy xước, móp vỏ, nứt vỡ linh kiện. (#3)

4. Thiết bị không bị tác động ngoại lực làm cong vỏ.

5. Thiết bị mắc dị vật vào khe sim, bị lỗi chân sim.

6. Thiết bị phải được đăng xuất tài khoản iCloud. (#4)

7. Thiết bị chập cháy. (#5)

#1: Khách hàng có thiết bị bị mất tem bảo hành hay khó nhận diện, Lego Mobile có quyền từ chối bảo hành nếu phát hiện máy bị tháo mở. Trong quá trình sử dụng, nếu thiết bị cuả quý khách phải tháo mở để kiểm tra kỹ thuật trong quá trình tiếp nhận bảo hành, kỹ thuật viên của Lego Mobile sẽ dán lại tem bảo hành theo đúng quy trình.

#2: Ở các mẫu iPhone đời từ iPhone 7 trở về sau, sản phẩm được trang bị tính năng kháng nước. Tuy nhiên Apple không có chính sách bảo hành với các thiết bị dính nưóc, vì vậy Lego Mobile từ chối bảo hành với những trường hợp này.

#3: Việc quý khách sơ ý đánh rơi, hoặc va chạm thiết bị có thể gây tác động đến hoạt động của sản phẩm. Do vậy, Lego Mobile có quyền từ chối bảo hành đối với trường hợp này.

#4: Trong quá trình khắc phục lỗi, nhiều trường hợp phải cài đặt lại phần mềm iOS, điều này yêu cầu tài khoản iCloud phải được đăng xuất. Lego Mobile không chịu trách nhiệm với các trường hợp quý khách quên mật khẩu trên thiết bị của mình khi mang đến bảo hành.

#5: Thiết bị không được bảo hành trong trường hợp chập cháy trong qua trình sử dụng. Để hạn chế việc này, quý khách vui lòng hạn chế việc vừa sạc vừa sử dụng.

Đối với những thiết bị không đủ điều kiện bảo hành, quý khách hàng được hỗ trợ sửa chữa tính phí ưu đãi nếu có nhu cầu, trong khả năng của Lego Mobile. 

Những lỗi không làm mất điều kiện bảo hành của thiết bị - nhưng không được bảo hành:

1. Bong tróc lớp sơn mạ bên ngoài.

2. Bụi lọt vào màn hình trong quá trình sử dụng.

3. Màn hình có trên 3 điểm chết (>=4) mới được coi là lỗi được bảo hành.

4. Các đặc điểm do sự già hoá tự nhiên của linh kiện mà không làm linh kiện mất khả năng sử dụng: Cảm giác về độ nảy cơ học trên các phím cứng, Màn hình bị thâm mờ ở sát góc, màn hồng...

5. Lỗi đến từ phiên bản phần mềm iOS hiện tại của Apple.

6. Touch ID (cảm biến vân tay) là công nghệ sinh trắc học không hoàn hảo, và có thể khó hoặc không nhận vân tay trong một số trường hợp: bị sẹo, bẩn, mồ hôi nhiều hoặc vân tay không rõ ràng tùy cơ địa người sử dụng. Nếu Touch ID vẫn thiết lập được trên hầu hết các ngón tay nhưng không nhận 1 (hoặc số ít) ngón tay nhất định nào đó thì không được coi là lỗi.

7. Cáp Touch ID bên trong máy bị đứt ngầm - Do tì đè, bấm mạnh nút home.

8. Pin chai sau một quá trình sử dụng (đặc điểm tự nhiên của pin Li-Ion).

9. Lỗi camera chụp ảnh có đốm mờ đã được xác định do điều kiện môi trường ẩm (mốc) gây nên (che phủ lens), sẽ áp dụng bảo hành có tính phí. 

* Thông tin bổ sung

Sản phẩm đang có sẵn luôn thay đổi, Lego Mobile không cam kết sản phẩm đổi bảo hành sẽ giống 100% mọi yếu tố với thiết bị của quý khách, ví dụ phiên bản iOS, thị trường phân phối, nhà mạng phân phối, thời hạn bảo hành trên hệ thống Apple, hoặc hình thức, dung lượng pin của sản phẩm cũ..

Trong trường hợp sản phẩm cần đổi bảo hành đang hết hàng (tối đa 15 ngày) hoặc đã ngừng kinh doanh, Lego Mobile sẽ đổi sang một thiết bị gần nhất với thiết bị của quý khách tùy theo thỏa thuận, hoặc quý khách có thể lên đời máy và hai bên sẽ bù trừ chi phí tùy theo giá bán, tình trạng của hai máy.

Quý khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản dữ liệu cá nhân của mình. Quá trình bảo hành có thể phải cài đặt lại phần mềm iOS, điều này sẽ xóa dữ liệu trên máy. Lego Mobile rất ý thức được tầm quan trọng và tính riêng tư của dữ liệu, và chúng tôi từ chối trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát dữ liệu nào trên máy được bảo hành.

Đối với sản phẩm cũ, Lego Mobile luôn kiểm tra tình trạng khóa kích hoạt (activation lock) của mỗi thiết bị và chặn khóa kích hoạt bằng mật khẩu giới hạn. Mật khẩu giới hạn này chỉ được mở khi xuất bán sản phẩm. Do vậy, Lego Mobile từ chối trách nhiệm đối với các cáo buộc của quý khách về thiết bị đã có sẵn tài khoản iCloud trên máy sau khi quý khách đã sử dụng sản phẩm.