Menu

Chính sách bảo hành

13/03/2020

Tin liên quan

mua-bao-hanh

 

I.Các gói bảo hành

1.  Bảo hành Tiêu chuẩn

  • Thời gian bảo hành: 06 tháng
  • Bảo hành các lỗi phần cứng do nhà sản xuất
  • Chưa bao gồm nguồn, màn hình, touchid và faceid
  • Thời gian xử lý bảo hành là 1-7 ngày
  • Sửa chữa và thay thế linh kiện
  • Đơn giá: không mất phí 

2.   Bảo hành mở rộng

Bảo hành 1 đổi 1

 

  • Thời gian bảo hành:12 tháng
  • Bảo hành các lỗi phần cứng do nhà sản xuất
  • Chưa bao gồm nguồn, màn hình, touchid và faceid
  • Thời gian xử lý bảo hành là 1-7 ngày
  • Đổi máy mới giá trị tương đương với máy khách hàng đang sử dụng tại thời điểm đổi máy:
  • Đơn giá : 5% giá trị máy tối thiểu 390.000 vnđ.

 

Bảo hành siêu tốc PLATINUM

 

  • Thời gian bảo hành:12 tháng
  • Bảo hành các lỗi phần cứng do nhà sản xuất
  • Bao gồm nguồn, màn hình, touchid và faceid
  • Thời gian xử lý bảo hành: 24 giờ
  • Đổi máy mới giá trị tương đương với máy khách hàng đang sử dụng tại thời điểm đổi máy
  • Đơn giá : 7% giá trị máy tối thiểu 590.000 vnđ.

 

Bảo hành rơi vỡ 

 

  • Thời gian bảo hành: 12 tháng
  • Bảo hành các lỗi phần cứng do nhà sản xuất
  • Bao gồm nguồn, màn hình, touchid và faceid
  • Thời gian xử lý bảo hành: 72 giờ
  • Quý khách được thay thế 1 lần miễn phí mặt trước và mặt sau của máy khi xảy ra rơi vỡ
  • Trong trường hợp không may hỏng màn cửa hàng sẽ hỗ trợ 50% giá thay màn
  • Đơn giá : 9% giá trị máy tối thiểu 990.000 vnđ.

 

 

3. Điều kiện bảo hành

Tất cả các điều kiện bảo hành dưới đây phù hợp với các kiến thức kỹ thuật đã biết, với thông lệ của các nhà sản xuất, làm rõ quyền lợi bảo hành của quý khách hàng, được áp dụng chính thức tại LegoMobile.

1.     Đối với iPhone: Thiết bị còn ít nhất 01 tem bảo hành của LegoMobile, hình thức tem nhận diện được, thể hiện thiết bị chưa bị tháo mở. LegoMobile có quyền từ chối bảo hành nếu thiết bị mất tem với bất kỳ lý do gì. (*1)

2.     Thiết bị không bị rơi vào nước, có chất lỏng lọt vào.

3.     Thiết bị không bị rơi, va chạm gây trầy xước, móp vỏ, nứt vỡ linh kiện. (*2)

4.     Thiết bị không bị tác động ngoại lực làm cong vỏ.

5.     Thiết bị không bị loang mực, sọc màn hình. (*3)

6.     Thiết bị không bị lỗi chân sim, mắc dị vật vào khe sim.

7.     Thiết bị phải được đăng xuất tài khoản iCloud. (*4)

8. Thiết bị không mất hoàn toàn nguồn điện, hoặc chập nguồn. (*5)

*1: Tem bảo hành là phương pháp tốt nhất hiện tại để xác định thiết bị đã bị tự ý tháo mở hay chưa, được phần lớn các nhà sản xuất áp dụng. LegoMobile sử dụng loại decal vỡ tốt nhất trên thị trường để sản xuất tem bảo hành và dán đồng thời 2 tem khác nhau. Phần lớn các trường hợp mất tem được xác định do khách hàng tự ý tháo mở; độ vỏ, thay vỏ do đánh rơi, va chạm; gặp nước gây bong tróc tem hoặc đôi khi chỉ là tò mò tháo ra xem - sai thao tác có thể dẫn đến hỏng máy… Do vậy, LegoMobile từ chối bảo hành với các trường hợp không còn tem. Kính mong quý khách hàng thấu hiểu cho sự khó khăn này của chúng tôi.

Trong quá trình sử dụng, nếu thiết bị của quý khách phải tháo mở do bảo hành/kiểm tra kỹ thuật, khi hoàn trả lại thiết bị cho quý khách, mặc dù kỹ thuật viên của LegoMobile sẽ dán lại tem bảo hành theo đúng quy trình - Tuy nhiên, quý khách hàng có trách nhiệm tự theo dõi và đảm bảo điều này để bảo vệ điều kiện bảo hành cho thiết bị về sau. Chúng tôi từ chối trách nhiệm với các cáo buộc của quý khách hàng về việc không được dán lại tem bảo hành đã diễn ra trong quá khứ.

*2: Việc quý khách sơ ý đánh rơi, hoặc va chạm thiết bị có thể gây tác động đến hoạt động của sản phẩm. Do vậy, tất cả các nhà sản xuất đều từ chối bảo hành đối với trường hợp này.

*3: Loang mực, sọc màn hình là nhóm lỗi đã được xác định nguyên nhân do gặp tác động ngoại lực trong quá trình sử dụng (thường gặp do vô tình tì đè). Mặc dù bề mặt màn hình bên ngoài hoàn toàn nguyên vẹn nhưng trên tấm panel hoặc cáp kết nối bị hư hại cơ học bên trong (đứt đường, nứt rạn). Đây là nhóm lỗi đã được các kỹ thuật viên phân tích rất kỹ. Do vậy, LegoMobile từ chối bảo hành trường hợp này, kính mong quý khách hàng thông cảm.

*4: Trong quá trình khắc phục lỗi, nhiều trường hợp phải nạp lại phần mềm iOS, điều này yêu cầu tài khoản iCloud phải được đăng xuất. LegoMobile không chịu trách nhiệm với các trường hợp quý khách quên mật khẩu trên thiết bị của mình khi mang đến bảo hành.

*5: Thiết bị không được bảo hành trong trường hợp mất hoàn toàn nguồn điện hoặc chập nguồn. Đây là lỗi liên quan đến quá trình sử dụng điện của thiết bị. Ví dụ chập điện, sử dụng nguồn điện không ổn định, phụ kiện không phù hợp...

Đối với những thiết bị không đủ điều kiện bảo hành, quý khách hàng được hỗ trợ sửa chữa tính phí ưu đãi nếu có nhu cầu, trong khả năng của LegoMobile.

4. Những lỗi không làm mất điều kiện bảo hành của thiết bị - nhưng không được bảo hành:

1.     Bong tróc lớp sơn mạ bên ngoài.

2.     Bụi lọt vào màn hình trong quá trình sử dụng.

3.     Màn hình có trên 3 điểm chết (>=4) mới được coi là lỗi được bảo hành.

4.     Các đặc điểm do sự già hoá tự nhiên của linh kiện mà không làm linh kiện mất khả năng sử dụng: Cảm giác về độ nảy cơ học trên các phím cứng, Màn hình bị thâm mờ ở sát góc, màn hồng...

5.     Lỗi đến từ phiên bản phần mềm iOS hiện tại của Apple.

6.     Touch ID (cảm biến vân tay) là công nghệ sinh trắc học không hoàn hảo, và có thể khó hoặc không nhận vân tay trong một số trường hợp: bị sẹo, bẩn, mồ hôi nhiều hoặc vân tay không rõ ràng tùy cơ địa người sử dụng. Nếu Touch ID vẫn thiết lập được trên hầu hết các ngón tay nhưng không nhận 1 (hoặc số ít) ngón tay nhất định nào đó thì không được coi là lỗi.

7.     Cáp Touch ID bên trong máy bị đứt ngầm - Do tì đè, bấm mạnh nút home.

8.     Pin chai sau một quá trình sử dụng (đặc điểm tự nhiên của pin Li-Ion).

9. Lỗi camera chụp ảnh có đốm mờ đã được xác định do điều kiện môi trường ẩm (mốc) gây nên (che phủ lens), sẽ áp dụng bảo hành có tính phí. 

5. Thông tin bổ sung

Sản phẩm đang có sẵn luôn thay đổi, LegoMobile không cam kết sản phẩm đổi bảo hành sẽ giống 100% mọi yếu tố với thiết bị của quý khách, ví dụ phiên bản iOS, thị trường phân phối, nhà mạng phân phối, thời hạn bảo hành trên hệ thống Apple, hoặc hình thức, dung lượng pin của sản phẩm cũ…

Trong trường hợp sản phẩm cần đổi bảo hành đang hết hàng (tối đa 15 ngày) hoặc đã ngừng kinh doanh, LegoMobile sẽ đổi sang một thiết bị gần nhất với thiết bị của quý khách tùy theo thỏa thuận, hoặc quý khách có thể lên đời máy và hai bên sẽ bù trừ chi phí tùy theo giá bán, tình trạng của hai máy.

Quý khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản dữ liệu cá nhân của mình. Quá trình bảo hành có thể phải nạp lại phần mềm iOS, điều này sẽ xóa dữ liệu trên máy. LegoMobile rất ý thức được tầm quan trọng và tính riêng tư của dữ liệu, và chúng tôi từ chối trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát dữ liệu nào trên máy được bảo hành.

Đối với sản phẩm cũ, LegoMobile luôn kiểm tra tình trạng khóa kích hoạt (activation lock) của mỗi thiết bị và chặn khóa kích hoạt bằng mật khẩu giới hạn. Mật khẩu giới hạn này chỉ được mở khi xuất bán sản phẩm. Do vậy, LegoMobile từ chối trách nhiệm đối với các cáo buộc của quý khách về thiết bị đã có sẵn tài khoản iCloud trên máy sau khi quý khách đã sử dụng sản phẩm.

II. BẢO HÀNH RƠI VỠ MÀN HÌNH

Lưu ý: Gói bảo hành này không đi kèm mặc định theo sản phẩm.

Trong quá trình sử dụng, nếu quý khách đánh rơi điện thoại hoặc tì đè vào màn hình gây nứt vỡ lớp kính màn hình (rất thường gặp) - nếu vẫn hiển thị và cảm ứng được bình thường thì sẽ được LegoMobile khôi phục về trạng thái ban đầu (1 lần) miễn phí. Không áp dụng nếu màn hình đã hỏng hiển thị hoặc hỏng cảm ứng.