Trang chủChính sáchChính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Lego Mobile

Địa chỉ: Số 24, ngõ 76 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0903 648 999

Email: legomobile@gmail.com

Website: legomobile.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/legomobile.vn/

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LEGO MOBILE

      Để phục vụ quý khách hàng, một cách tận tâm nhất trong dịch vụ và hậu mãi, Lego Mobile đưa tới quý khách hàng chính sách bảo hành tối ưu nhất cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại hệ thống. Hi vọng với chính sách này sẽ giúp quý khách hàng yên tâm tuyệt đối trong quá trình chọn lựa cũng như thời gian sử dụng sản phẩm.

 

I. Điều kiện tiếp nhận bảo hành

  1. Thời gian tiếp nhận bảo hành từ 9h-22h trừ chủ nhật và các ngày lễ toàn quốc được nghỉ.
  2. Tem bảo hành còn nguyên vẹn và số IMEI- Serial Number trên phiếu bảo hành trùng khớp với số IMEI – Serial Number của máy. Trường hợp tem có dấu hiệu cũ, sắp rách quý khách có thể đến các cơ sở thuộc hệ thống Lego Mobile để dán lại tem.
  3. Máy đã được đăng xuất tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Google Account, Samsung Account,…
  4. Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị, Lego Mobile chỉ nhận lại máy trần.
  5. Phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành của Lego Mobile.

II. Các gói bảo hành

    Chúng tôi khuyến cáo toàn bộ khách hàng mua gói bảo hành để đảm bảo quyền lợi sử dụng máy lâu dài tốt nhất bởi chi phí sửa bất kỳ 1 lỗi gì cũng có thể lớn hơn giá trị gói bảo hành.

1. Bảo Hành Thường (L-Care)

Quyền lợi của khách hàng:

  • Phần cứng: 6 tháng
  • Màn hình, nguồn & camera: Không bảo hành
  • Phần mềm: Hỗ trợ trọn đời
  • Pin: 3 tháng
  • 1 Đổi 1: 15 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.
  • Ngoài thời hạn bảo hành: Miễn phí công sửa chữa.

2. Bảo Hành Vàng (L-Gold)

      Quyền lợi của khách hàng:

  • Phần cứng: Lên tới 12 tháng
  • Màn hình, nguồn & camera: 6 tháng
  • Bảo hành rơi vỡ 1 lần trong vòng 6 tháng. 
  • Phần mềm: Hỗ trợ trọn đời
  • Pin: 3 tháng
  • 1 Đổi 1: 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.
  • Ngoài thời hạn bảo hành: Miễn phí công sửa chữa.

3. Bảo Hành Kim Cương (L-Diamond) 

     Quyền lợi của khách hàng:

  • Phần cứng: Lên tới 18 tháng
  • Màn hình, nguồn & camera: Lên tới 12 tháng
  • Bảo hành rơi vỡ 1 lần trong vòng 12 tháng. 
  • Phần mềm: Hỗ trợ trọn đời
  • Pin: 6 tháng
  • 1 Đổi 1: Lên tới 60 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.
  • Ngoài thời hạn bảo hành: Miễn phí công sửa chữa.

4. Gói bảo hành đặc biệt dành riêng cho iPad (L-Special)

     Quyền lợi của khách hàng:

  • Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 (mặc định 7 ngày) (không bao gồm màn hình nguồn và camera nếu không mua các 1 trong các gói bảo hành trên, tất cả các lỗi phần cứng khác được bảo hành)
  • Khi máy lỗi và đủ điều kiện đổi mới, khách hàng có thể đổi qua sản phẩm khác giá trị cao hơn mà không bị chiết khấu cho máy lỗi.

*** Điều khoản loại trừ:

  1. Bảo hành chỉ áp dụng cho thân máy, không áp dụng cho phụ kiện đi kèm như sạc/tai nghe/thẻ nhớ…
  2. Bảo hành không áp dụng cho các lỗi về ngoại hình máy như trầy xước, tróc sơn, hở viền…
  3. Bảo hành không áp dụng cho các hư hỏng do lỗi cố ý của người sử dụng như: ví dụ như máy đã qua chỉnh sửa hoặc can thiệp mà không do Lego thực hiện, tự ý nâng cấp phần mềm, hệ điều hành không đúng quy trình hoặc có sự tác động của ngoại lực gây ra lỗi…

Biểu giá áp dụng cho các gói bảo hành mở rộng

  Giá trị sản phẩm   L-Care   L-Gold   L-Diamond   L-Special
  0 – 5.000.000   200.000   300.000   400.000   300.000
  5.000.000 – 8.000.000   250.000   400.000   550.000
  8.000.000 – 10.000.000   300.000   450.000   600.000
  Trên 10 triệu   350.000   500.000   700.000